CÙNG KIA TẬN HƯỞNG TẾT ĐOÀN VIÊN – GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

27/09/2023

Kia Việt Nam cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, người thân và bạn bè dịp Tết Đoàn viên trong một không gian sang trọng, tinh tế ngay tại TTTM Thiso Mall Sala.

 

Với thông điệp “Ngày hội gia đình”, sự kiện “Trưng bày và kết hợp lái thử các dòng xe Kia thế hệ mới” đã thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc thú vị bên gia đình, người thân, bạn bè trong dịp Tết Đoàn viên.

 

Hình 1 - Tổng quan khu trưng bày

 

Hình 7 - Quà tặng khác hànng

 

Đến với sự kiện, bên cạnh trải nghiệm thực tế Kia Carnival – mẫu xe SUV đô thị ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc SUV; khách hàng còn được lái thử các mẫu xe Kia thế hệ mới đang được yêu thích tại Việt Nam như Kia Sorento, Kia Seltos, Kia Sonet

 

“Tôi đang có ý định tìm hiểu chiếc Kia Carnival để phục vụ cho cả gia đình về quê ăn Tết. Nhiều lần tôi dự tính tới showroom xem xe nhưng gia đình có con nhỏ nên chưa sắp xếp được. Nay tôi biết được Kia Carnival đang trưng bày tại Thiso Mall Sala nên tôi cho con đi TTTM chơi Trung thu và ghé khu trưng bày trải nghiệm thực tế Kia Carnival luôn”– Anh Hoàng Hải, Quận 4 chia sẻ sau khi trải nghiệm xe.

 

Hình 2 - Khách hàng trải nghiệm xe

 

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn cũng thu hút đông đảo khách hàng tham gia như workshop “Mảnh ghép hạnh phúc” – giúp khách hàng tận tay lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ bên người thân yêu; minigame “Ngày hội gia đình Kia” với quà tặng thẻ E-mart trị giá 100.000 VNĐ; hay check-in liền tay với quà tặng Sen đá dễ thương dành tặng cho gia đình, người thân. Đặc biệt, với những khách hàng đặt cọc xe ngay tại sự kiện còn có cơ hội nhận Thẻ quà tặng E-mart trị giá 1.000.000 VNĐ

 

Hình 3 - Khách hàng tương tác lái xe VR

 

Hình 5 - Khách hàng làm khung tranh

 

Hình 6 - Khách hàng làm khung tranh

 

“Nay cuối tuần nên tôi dẫn cả gia đình đi TTTM chơi Trung thu và sẵn tiện đăng ký lái thử chiếc Kia Sorento để phục vụ cho nhu cầu đi lại dịp lễ, Tết sắp tới. Tôi thì xem xe và lái thử, còn vợ con tham gia các hoạt động tương tác được tổ chức ngay tại khu trưng bày Kia, rất thuận tiện. Sau khi lái thử thì tôi nghĩ là mình đã có quyết định, Kia Sorento là chiếc xe phù hợp với những tiêu chí cho một người đàn ông của gia đình như tôi” – Anh Minh Tâm, quận Bình Thạnh hào hứng chia sẻ.

 

Ngoài ra, các chương trình giải trí và ca nhạc hấp dẫn đã tạo nên một bầu không khí sôi động và vui tươi vui tươi chào đón Tết Đoàn viên ấm áp, kết nối cảm xúc của các thành viên trong gia đình, bạn bè, những người thân yêu. 

 

Hình 4 - Chương trình ca nhạc

 

Sự kiện “Trưng bày và kết hợp lái thử các dòng xe Kia thế hệ mới” sẽ được diễn ra xuyên suốt đến tháng 11/2023 với nhiều chủ đề hấp dẫn như “Tuần lễ tôn vinh phái đẹp”, “Sắc màu mùa lễ hội”, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những giây phút thú vị và ý nghĩa trong một không gian truyền cảm hứng, có thể kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người tiêu dùng Việt.